1. Loại SIM sử dụng trên đồng hồ MyKID4G LITE?
2. Tôi có thể tìm lại đồng hồ khi bị mất không?
3. Pin đồng hồ dùng được bao lâu?
4. Đồng hồ chống nước ở mức độ nào?
5. Tối muốn thay dây đồng hồ có được không?
Đồng hồ MyKID4G LITE là sản phẩm độc quyền của Viettel nên chỉ cho phép SIM Viettel có đăng ký các gói cước KIDMAX30, KIDMAX50, KIDMAX70 và các gói đóng trước nhiều tháng sử dụng trên đồng hồ.
Có, tính năng tìm kiếm đồng hồ hiện tại giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm đồng hồ trong trường hợp bị mất. Lúc này, sau khi kích hoạt tính năng tìm kiếm đồng hồ, người dùng sẽ nhận được vị trí và đồng thời, đồng hồ sẽ phát chuông tìm kiếm.
Pin của đồng hồ dùng được khoảng 2-3 ngày tùy theo hành vi sử dụng, chế độ cài đặt đồng hồ của trẻ và người thân.
Khả năng chống nước hiện tại của đồng hồ đảm bảo đồng hồ có thể sử dụng được khi trẻ đi mưa hoặc rửa tay. Không hỗ trợ chống nước khi trẻ đi bơi hoặc đi tắm.
Người dùng hoàn toàn có thể tự thay dây cho đồng hồ, hoặc liên hệ bên Viettel để được hỗ trợ thay dây với mức phí hợp lý nhất.
6. Một đồng hồ thì được quản lý bởi bao nhiêu tài khoản và thêm được bao nhiêu số điện thoại vào danh bạ?
7. Có thể gọi Video call cho các số khác ngoài danh bạ trên đồng hồ không?
8. Làm thế nào để chặn cuộc gọi từ người lạ?
9. Ứng dụng quản lý đồng hồ MyKID4G LITE có dùng chung với đồng hồ MyKID cũ không?
Một đồng hồ sẽ được quản lý bởi tối đa 10 tài khoản, và có thể thêm được tối đa 30 số điện thoại vào danh bạ của đồng hồ.
Đồng hồ chỉ có thể gọi video call tới các số điện thoại là tài khoản chính và tài khoản phụ đã tải ứng dụng MYKID PLUS và kết nối với đồng hồ.
Vào ứng dụng MYKID PLUS, chọn Cài đặt - Cài đặt cuộc gọi - Không cho phép nhận cuộc gọi từ người lạ.
Đồng hồ MyKID4G LITE là phiên bản đồng hồ hiện đại nhất nên không sử dụng chung với ứng dụng đồng hồ MyKID cũ. Ứng dụng MyKID PLUS nhận diện bằng logo mầu sắc cầu vồng.